วันพุธที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2558

นวดหน้าอกสลายพังผืดซิลิโคน - มาสุมิ สปา เชียงใหม่

          ภารกิจการทำสวยด้วยศัลยกรรมเสริมหน้าอก ต้องดูแลความสวยงามอย่างต่อเนื่องเพื่อลดการเกิดพังผืดที่เกาะซิลิโคน เพื่อให้ทรงสวยเป็นธรรมชาติ ป้องกันการเกิดพังผืดเกาะแข็ง จากผู้เชี่ยวชาญ ในบรรยากาศผ่อนคลายและเป็นส่วนตัวที่ มาสุมิ สปา เชียงใหม่

          ร่างกายคนเราหลังจากการผ่าตัด จะมีพังผืดเกิดขึ้นภายในเพื่อการสมานแผล เป็นการรักษาโดยธรรมชาติ รวมถึงการศัลยกรรมหน้าอก ที่จะเกิดพังผืดขึ้นมาเกาะรอบซิลิโคน ซึ่งพังผืดจะมีการหดรัดตัว ทำให้หน้าอกแข็งไม่เป็นธรรมขาติ  "การนวดนมถือว่าเป็นสิ่งสำคัญมากที่จะทำให้หน้าอกของคนไข้ หลังจากที่ทำศัลยกรรมแล้ว มีความนิ่ม สวยเป็นธรรมชาติ” ผู้ช่วยพยาบาลพรเพ็ญ ไกรเจริญ ผู้เชี่ยวชาญการนวดหน้าอกหลังทำศัลยกรรม แห่งโรงพยาบาลบางมด กล่าวไว้


          การนวดบำบัดสลายพังผืด จะเริ่มการรักษาได้ตั้งแต่หลังการผ่าตัด 7 วันขึ้นไป เน้นทำใน 3-6 เดือนแรก และนวดอย่างต่อเนื่องไป 2-3 ปี เมื่อเกิดอาการตึง ซึ่งสามารถนวดด้วยตัวเองได้ ใช้เวลาการทำ 1 ชั่วโมงขึ้นไป หรือจะเลือกใช้บริการจากผู้เชี่ยวชาญด้านการนวดก็เป็นทางเลือกที่ดี ผู้บำบัดจะนวดได้ถึงซิลิโคนที่อยู่ข้างในให้ถุงซิลิโคนเคลื่อนที่ไปรอบๆ อย่างสบาย

          บริการนวดบำบัดสลายพังผืดซิลิโคน เปิดให้บริการแล้วที่ มาสุมิ สปา จ.เชียงใหม่ ด้วยผู้เชี่ยวชาญด้านการนวดที่มีประสบการณ์ ผ่อนคลายในห้องส่วนตัวด้วยบรรยากาศสปา ที่ มาสุมิ สปา เชียงใหม่ สอบถามเพิ่มเติมติดต่อ 053-213490

ราคา 600 บาท/ 60 นาที/ครั้ง
ราคาครอส 5000 บาท/ 10 ครั้ง
Tel: 053-213490/ 091-0690469
Line ID: @masumispa or link https://line.me/R/ti/p/%40masumispa
Website: http://www.masumispa.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น