วันพฤหัสบดีที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2562

โปรโมชั่นต้อนรับเทศกาลไม้ดอกไม้ประดับเชียงใหม่ 2562 - Masumi Spa Chiangmai

          ก้าวเข้าสู่เดือนกุมภาพันธ์ นั่นคือต้อนรับเทศกาลสุดสวยงามไปกับ "เทศกาลไม้ดอก ไม้ประดับเชียงใหม่" ที่เป็นเทศกาลที่นำเสนอความสวยงาม ความน่าสนใจของพืชพันธ์นานาชนิด ที่คัดสรรมาจัดแสดงและจัดจำหน่ายให้กับสาวกไม้ดอกไม้ประดับได้ชมกันอย่างใกล้ชิด

          ด้วยเสน่ห์ของดอกไม้ ไม่ว่าจะเป็นสีสัน รูปทรง หรือกลิ่น ล้วนแล้วแต่เป็นส่วนสำคัญที่ดึงดูดให้คนที่เข้ามาใกล้หลงไหลในลักษณะเฉพาะของดอกไม้ หรือพืชพันธ์นั้นนั้น จึงไม่แปลกใจเลยว่า ทำไมถึงมีนักท่องเที่ยวจำนวนมากมาย ตั้งใจเดินทางมา จ.เชียงใหม่ เพื่อเข้าร่วมชมงานไม้ดอกไม้ประดับกันไม่ขาดสาย


          และ มาสุมิ สปา ก็ไม่พลาดที่จะขอนำเสนอ "มนต์เสน่ห์ของดอกบัวหลวง" ดอกไม้ที่มีรูปลักษณ์สีสันสวยงามเด่นสง่า มารังสรรค์เป็นสปาทรีทเม้นท์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ มาสุมิ สปา ให้ทุกท่านได้สัมผัสประสบการณ์ที่สุดแสนพิเศษ ช่วยแบ่งเบาความเมื่อยล้าของท่านด้วยสปาแพ็คเกจ "The Magical Love Potion Treatment Package." ทรีทเม้นท์สุดแสนพิเศษ ที่รังสรรการนวดอโรม่าบาล์มกลิ่นดอกบัว เข้าผสานการนวดหินอัญมณีแห่งความรัก ต่อเนื่องด้วยการนวดน้ำมันอโรม่ากลิ่นดอกบัวที่มีกลิ่นหอมอ่อนหวานสุดแสนจะบรรยาย ที่ทุกท่านต้องลองสัมผัสด้วยตัวท่านเอง ราคาเพียง 1,499 บาทสุทธิ เท่านััน!

          ในทรีทเม้นท์ The Magical Love Potion Treatment Package ท่านจะได้รับบริการหลากหลายขั้นตอน ดังนี้
          - Aroma Massage Balm (Lotus) นวดตัวด้วยบาล์มกลิ่นดอกบัว
          - Aromatherapy Massage (Lotus) นวดน้ำมันอโรม่ากลิ่นดอกบัว
          - The gem stones of Love (Pink Sapphire)  นวดหลังด้วยหินแซฟไฟล์สีชมพู เพื่มเสริมดวงด้านความรัก ต้อนรับเดือนแห่งความรัก

ด้วยราคาสุดพิเศษ เพียง 1,499 บาท (ระยะเวลา 90 นาที/ ทรีทเม้นท์)

--------------------------------------------------------------------------------------------

          To celebrate Chiangmai Flower Festival on 1-3 February 2019, we are pleased to offer a 1 month  only special promotion. The festival is a highlight every year in Chiangmai. You will see a wide range of local flowers and local arts and crafts.

          Because the Flower Festival is in February, the month of love. Masumi Spa has created a one off “Magical Love Potion Treatment Package”. The treatment consists of a body massage using pink sapphire stones, aroma massage oil and aroma massage balm with the sweet smell of the Lotus flower.       
             
          We are pleased to announce a one off special promotion price of just 1,499 THB for a 90 minute treatment.

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือจองคิวได้ที่
เบอร์โทรศัพท์: 053-213490, 091-0690469
Email: sale@masumispa.com
Line ID: @masumispa

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น