จากการที่ มาสุมิ สปา เข้าร่วมโครงการ ชิม ช้อป ใช้ เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจ และการท่องเที่ยวของรัฐบาลนั้น ทำให้มีลูกค้าหลายท่านได้เข้ามาใช้บริการแล้ว ทางร้านใคร่ขอขอบพระคุณทุกท่าน ที่ให้โอกาสทีมงาน มาสุมิ สปา ได้ดูแลท่านมา ณ ที่นี้
หลังจากที่ทางร้านฯ เปิดรับช่องทางการสแกนชำระ ภายใต้โครงการ ชิม ช้อป ใช้ มานั้น ทำให้เกิดคำถามหลากหลายคำถามจากลูกค้าที่เข้าใช้บริการ วันนี้ทางร้านมาสุมิ สปา ขออนุญาตรวบรวมคำถามจากลูกค้า มาให้ทุกท่านดังนี้นะคะ
1. โครงการ ชิม ช้อป ใช้ สามารถใช้โปรโมชั่นของทางร้านได้มั้ย?
ตอบ: สามารถใช้ได้ ตามเงื่อนไขของโปรโมชั่นนั้นนั้น
2. หากแพ็คเกจที่เลือกใช้ ไม่ถึง 1,000 บาท สามารถรับเป็นเงินสดคืนได้หรือไม่?
ตอบ: ไม่สามารถแลก/เปลี่ยน/ทอน เป็นเงินสดได้ แนะนำให้ลูกค้าสแกนชำระเงินตามราคาจริง
3. หากแพ็คเกจที่เลือกใช้ เกินงบประมาณของโครงการ 1,000 บาท สามารถชำระส่วนต่างได้หรือไม่?
ตอบ: สามารถชำระได้หลากหลายช่องทาง เช่น เงินสด บัตรเครดิต โอนชำระ หรือสแกน QR Code ได้
4. กรณีโครงการ ชิม ช้อป ใช้ จะหมดอายุ สามารถชำระค่าบริการล่วงหน้าไว้ก่อน แล้วมาใช้บริการวันหลังได้หรือไม่?
ตอบ: สามารถชำระค่าบริการไว้ก่อนได้ กรณีมีส่วนต่าง ลูกค้าจำเป็นต้องชำระค่าบริการให้ครบจำนวนตามช่องทางที่ลูกค้าสะดวกก่อนเข้ารับบริการ
หมายเหตุ
ลูกค้าในโครงการชิม ช้อป ใช้ จำเป็นต้องชำระเงินให้ครบถ้วนก่อนเข้ารับบริการ และขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินทุกกรณี หากลูกค้ามิได้มาเข้าใช้บริการตามที่แจ้งไว้กับทางร้าน
------------------------------------------------
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
โทร 053-213490/ 091-0690469
Line ID: @masumispa หรือคลิกลิงค์ https://line.me/R/ti/p/%40masumispa
Website: http://www.masumispa.com
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น