วันอาทิตย์ที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

Bride to be package คอร์สเจ้าสาว - Masumi Spa Chiangmai

 ทำไมคอร์สเจ้าสาว จึงเป็นที่นิยมอย่างสม่ำเสมอ??

          ขึ้นชื่อว่างานแต่งงาน ต้องเป็นงานที่บรรดาเจ้าสาว ต้องการให้ตนเองมีความมั่นใจว่า ตนเองจะต้องเป็นผู้หญิงที่สวยที่สุดในงาน เพราะเป็นอีกวันหนึ่งที่สำคัญมากในชีวิต เมื่อมีโอกาสเป็นเจ้าสาวกับเค้า เราก็ต้องจัดเต็มอยู่แล้ว ออร่าต้องเจิด มงต้องลงเท่านั้นนะคะ ไม่ว่าจะต้องดูแลกี่สิบอย่างในร่างกาย เราก็ต้องทำ ถูกต้องมั้ยคะ?? 

          มาสุมิ สปา ภูมิใจนำเสนอ แพ็คเกจสำหรับการเตรียมตัวเป็นเจ้าสาว “Masumi Spa Bride to be Package” คุณจะได้รับการปรนนิบัติทั้งผิวกายครบสูตร และผ่อนคลายจิตใจจากความเมื่อยล้าต่างๆ ไปในตัว แพ็คเกจนี้ มี 6 ขั้นตอน ดังนี้

          • Steam Sauna อบไอน้ำ 30 นาที

          • Body Scrub ขัดผิว 45 นาที

          • Body Wrap พอกผิว 30 นาที

          • Milk Bath แช่อ่างน้ำแร่ น้ำนม 30 นาที

          • Facial Treatment ทรีทเม้นท์หน้า 45 นาที

          • Masumi Gold Creamy Massage นวดวิตามิน น้ำแร่ ผสมทองคำ 60 นาที



แต่ละขั้นตอน สำคัญอย่างไร มาลงรายละเอียดกันค่ะ

1. Steam Sauna เริ่มต้นจากการอบไอน้ำ 

          การอบซาวน่า ไม่เพียงแค่ทำให้รู้สึกผ่อนคลาย แต่ยังทำให้ผิวพรรณเปล่งปลั่ง ความร้อนจากซาวน่าจะช่วยกระตุ้นระบบไหลเวียนของโลหิต เพิ่มปริมาณออกซิเจนในเลือดให้มากขึ้น เพื่อการสูบฉีดที่ว่องไว และทำให้ระบบเลือดแข็งแรง ขับของเสียออกจากร่างกาย การอบสตรีมซาวน่าถือเป็นการออกกำลังกายให้กับหลอดเลือดเพื่อเป็นการเปิดรูขุมขนให้เตรียมพร้อมรับการบำรุงอย่างเต็มที่ 

2. Body Scrub 

          การขัดผิว เป็นส่วนสำคัญของการเป็นเจ้าสาว และตัวช่วยสำคัญของ Masumi Spa คือ สครับสูตรข้าวหอมมะลิ ที่ช่วยขัดเซลล์ผิวที่เสียแล้วให้หลุดออก เผยผิวกระจ่างใส เนียนนุ่ม น่าสัมผัสชวนหลงไหล

3. Body Wrap 

          การพอกผิว เป็นขั้นตอนของการฟื้นฟู ดูแลผิว ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นแก่ผิว ทำให้ผิวอ่อนนุ่ม มีความยืดหยุ่น และเพิ่มความแข็งแรงให้กับชั้นผิว ครีมพอกผิวของ Masumi Spa มีส่วนผสมสำคัญของ Milk Protein ซึ่งเป็นสารอาหารชั้นดีให้ผิว คืนความอ่อนเยาว์ให้แก่ผิวเพื่อเตรียมพร้อมในการสร้างเซลล์ผิวใหม่ที่กระจ่างใสมากยิ่งขึ้น

4. Milk Bath 

          การแช่อ่างน้ำแร่ น้ำนม นอกจากจะเป็นการขับของเสียในชั้นผิวหนัง ยังเป็นการเพิ่มอัตราการหมุนเวียนเลือดในร่างกายโดยใช้แรงดันน้ำและอุณหภูมิของน้ำ มาช่วยบรรเทาอาการปวดเมื่อยของกล้ามเนื้อ ช่วยผ่อนคลายความเครียด นอกเหนือจากนี้ คุณค่าของน้ำแร่-น้ำนม ยังอุดมไปด้วยวิตามิน โปรตีน เกลือแร่ และสารอาหารที่สำคัญที่ผิวต้องการ ช่วยบำรุงผิวพรรณ ให้ผิวดูผุดผ่อง นุ่มนวล ขาวเนียนน่าสัมผัสอีกด้วย

5. Facial Treatment

          นอกจากผิวกายที่ต้องสดใสผุดผ่องแล้วนั้น หน้าตาก็ยังมีส่วนสำคัญ การทำทรีทเม้นท์หน้า เป็นการทำความสะอาดสิ่งสกปรกบนใบหน้า บำรุงผิวหน้า ขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดลอกออกไป ลดการอุดตันของรูขุมขน เพื่อความสวยใส เรียบเนียน กระจ่างใส 

          ขั้นตอนสำคัญของการทรีทเม้นท์หน้า คือการนวดและกดจุดบนใบหน้า ที่ส่งผลในการกระตุ้นการไหลเวียนของน้ำเหลือง และของเสียต่างๆ จึงทำให้ผิวแลดูกระจ่างใส ดูมีสุขภาพดีพร้อมทั้งจุดด่างดำจางเร็วขึ้น ช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวเก่า และสร้างเซลล์ผิวใหม่ ส่งผลให้ใบหน้าแลดูอ่อนเยาว์อยู่เสมอ

6. Masumi Gold Creamy Massage 

          เป็นการนวดตัว โดยใช้ทรีทเม้นท์ที่มีส่วนผสมของทองคำ, สารสกัดจากดอกซากุระ, น้ำแร่, วิตามิน ซี, สารสกัดจากโสม ซึ่งช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต บำรุงผิวให้ชุ่มชื้น ลดความแห้งกร้านของผิว รวมทั้งชะลอการเกิดริ้วรอย อีกทั้งช่วยบำรุง และฟื้นฟูผิวหนังให้กระชับ ซ่อมแซมเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ ทำให้ผิวดูฉ่ำ เนียนนุ่ม สุขภาพดี และกริตเตอร์ทองคำยังทำให้ผิวดูสว่างกระจ่างใส สะดุดตาต่อผู้พบเห็น


ราคาพิเศษ ช่วงเปิดตัวสำหรับคอร์สเจ้าสาว 

“Masumi Spa Bride to be Package”

เพียง 3,790 บาท/ 240 นาที (4 ชั่วโมง) 

จากราคาปกติ 5,800 บาท

For more information

Tel. 053-213490, 091-0690469

Line: @masumispa or click the link https://line.me/R/ti/p/%40masumispa 

Wechat : masumispachiangmai

Website: http://www.masumispa.com 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น